Thực trạng quản lí hoạt động dạy học ở trường trung cấp phật học tỉnh Đồng Nai

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hữu Anh Tuyến Khuất

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh , 2021

Mô tả vật lý: 965-975

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 420987

 Nâng cao hiệu quả quản lí (QL) hoạt động dạy học (HĐDH) ở Trường Trung cấp Phật học tỉnh Đồng Nai được xem là nhiệm vụ trọng tâm trong các nội dung QL nhà trường. Nghiên cứu được tiến hành trên các nội dung QL hoạt động giảng dạy của giảng sư
  QL hoạt động học tập của tăng ni sư (TNS)
  QL hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập
  QL việc đảm bảo các điều kiện HĐDH. Kết quả khảo sát 35 cán bộ QL và 300 người học cho thấy Trường vẫn còn hạn chế trong công tác QL liên quan đến tổ chức thực hiện, theo dõi, giám sát hoạt động giảng dạy
  tổ chức hoạt động học tập trên lớp và bên ngoài lớp, đặc biệt là rèn luyện, hướng dẫn phương pháp tự học, tổ chức các hoạt động tham quan ngoại khóa
  chưa đa dạng về hình thức, phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập
  các bài kiểm tra chưa phát huy tối đa năng lực của người học, các điều kiện hỗ trợ HĐDH còn hạn chế. Kết quả nghiên cứu này là cơ sở quan trọng để đề xuất một số biện pháp nâng cao chất lượng HĐDH của Trường, Tóm tắt tiếng anh, Improving the effectiveness of management of teaching at Dong Nai Buddhist Intermediate School is considered as a key task in the school management. The research was conducted to examine several aspects of management, including managing professors' teaching activities
  managing learning activities of monks and nuns
  managing testing and evaluating of student learning results
  managing conditions to support teaching activities. The survey results of 35 managers and 300 learners show that the school still has limitations in management related to the implementation, monitoring and supervision of teaching activities
  the organization of learning activities in the classroom and outside the classroom, especially limited guidelines for self-study methods, organization of extracurricular activities
  student assessment methods undiversified and failed to assess student competencies conditions to support teaching activities. Based on the results, a number of measures have been suggested to improve the quality of teaching activities of the school.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH