Quản lý giáo dục số hóa: Nghiên cứu trường hợp thư viện số của trường học thông minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bùi Thị Phương, Lê Ngọc Hùng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu dân tộc - Học viện Dân tộc, 2020

Mô tả vật lý: 52-59

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 420992

Nghiên cứu trường hợp biến đổi vị thế, vai trò của thư viện trường học thông minh cho thấy, trên thế giới đã xuất hiện "thời đại số hóa" với các loại thư viện số, thư viện thông minh và cả trường học thông minh, lớp học thông minh với đặc trưng là nghiên cứu và phát triển, đổi mới công nghệ truyền thông hiện đại trên nền tảng mạng. Ở Việt Nam, quản lý giáo dục nói chung và quản trị đại học nói riêng đang đổi mới căn bản, toàn diện, trong đó thư viện được số hóa để trở thành thư viện số cho quản lý giáo dục số hóa. Những đổi mới này giúp đáp ứng tốt hơn các yêu cầu của người học, người dạy, người quản lý và những người quan tâm tới nghiên cứu, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao., Tóm tắt tiếng anh, The case study of changing the status and role of smart university libraries shows that the "digital age" has appeared in the world with digital libraries, smart libraries and smart university. Smart classroom characterized by research and development, innovation of modern communication technology on the network platform. In Vietnam, education management in general and university governance in particular are undergoing a radical and comprehensive renovation in which libraries are digitalized to become smart libraries. These changes help to better meet learners' requirements, instructors, managers and people interested in research and development of high quality human resources.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH