Kiểm định các nhân tố marketing ảnh hưởng đến thái độ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam tại Khánh Hòa. Kết quả phân tích hồi qui cho thấy, thái độ khách hàng chịu sự tác động của các nhân tố marketing Chiêu thị
Con người
Cơ sở vật chất
Qui trình
Sản phẩm, dịch vụ. Tuy nhiên, phân tích này chỉ ra rằng, thái độ của khách hàng không bị ảnh hưởng bởi nhân tố marketing Giá cả
Mạng lưới phân phối. Kết quả phân tích giúp các nhà quản trị đưa ra quyết định hợp lý nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại các ngân hàng thương mại Việt Nam tại Khánh Hòa, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế diễn ra ngày càng sâu rộng., Tóm tắt tiếng anh, This study is to test mariteting factors affecting the customer attimde at Vietnamese commercial banks located in Khanh Hoa province. Results of the study's regression analysis show that the customer attimde is affected by following marketing factors (i) CT - Marketing
(ii) CN - People
(iii) CS - Infrastnrcture
(iv) QT- Process
and (v) SP- Products and services. However, the results also show that the customer attimde is not affected by the marketing factor including (vi) GC - Price and (vii) PP- Distribution network. This study is expected to help managers to make reasonable decisions to perfect marketing activities at Viemamese commercial banks located in Khanh Hoa province, especially in die contextof Vietnam's deeply international economic integration process.