Các nhân tố marketing ảnh hưởng đến thái độ khách hàng tại các ngân hàng thương mại ở tỉnh Khánh Hòa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đặng Hoàng Xuân Huy, Hoàng Gia Trí Hải

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2020

Mô tả vật lý: 220-230

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 421000

 Kiểm định các nhân tố marketing ảnh hưởng đến thái độ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam tại Khánh Hòa. Kết quả phân tích hồi qui cho thấy, thái độ khách hàng chịu sự tác động của các nhân tố marketing Chiêu thị
  Con người
  Cơ sở vật chất
  Qui trình
  Sản phẩm, dịch vụ. Tuy nhiên, phân tích này chỉ ra rằng, thái độ của khách hàng không bị ảnh hưởng bởi nhân tố marketing Giá cả
  Mạng lưới phân phối. Kết quả phân tích giúp các nhà quản trị đưa ra quyết định hợp lý nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại các ngân hàng thương mại Việt Nam tại Khánh Hòa, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế diễn ra ngày càng sâu rộng., Tóm tắt tiếng anh, This study is to test mariteting factors affecting the customer attimde at Vietnamese commercial banks located in Khanh Hoa province. Results of the study's regression analysis show that the customer attimde is affected by following marketing factors (i) CT - Marketing
  (ii) CN - People
  (iii) CS - Infrastnrcture
  (iv) QT- Process
  and (v) SP- Products and services. However, the results also show that the customer attimde is not affected by the marketing factor including (vi) GC - Price and (vii) PP- Distribution network. This study is expected to help managers to make reasonable decisions to perfect marketing activities at Viemamese commercial banks located in Khanh Hoa province, especially in die contextof Vietnam's deeply international economic integration process.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH