Nghiên cứu truyền thông thương hiệu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bùi Thị Hải Yến, Bùi Thị Liễu, Lê Hải Yến, Lưu Hoàng Kim Phượng, Nguyên Hùng Tiến

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 141-144

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 421052

 Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) tại Việt Nam hiện nay. Nguồn dữ liệu phục vụ cho nghiên cứu được lấy từ việc phỏng vấn ngẫu nhiên 270 DNNW tại Việt Nam. Kết quả cho thấy, truyền thông thương hiệu của các DNNVV chịu ảnh hưởng bởi 2 nhân tố Chiến lược thương hiệu
  Kênh truyền thông. Trong đó, nhân tố Chiến lược thương hiệu ảnh hưởng lớn đến truyền thông thương hiệu của các DNNVV tại Việt Nam., Tóm tắt tiếng anh, This study aims to identify factors affecting brand communication of small and medium-sized enterprises (SMEs) in Vietnam. Data was collected from random questionnaires to 270 SMEs in Vietnam. The outcome illustrates that brand communication of SMEs is impacted by two factors which are Brand strategy and Channel of communication. In particular, brand strategy creates the largest influence.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH