Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định của du khách nội địa tiếp tục quay lại chọn dịch vụ du lịch lữ hành tại Công ty cổ phần Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Van Dung, Vũ Văn Đông

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2021

Mô tả vật lý: 144-147

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 421135

 Bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng nhằm phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định của du khách nội địa tiếp tục quay lại chặn dịch vụ du lịch lữ hành tại Công ty Cổ phần Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (Vungtau Tourist). Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 8 yếu tố ảnh hưởng đến Ý định quay lại của du khách, là Yếu tố hữu hình
  Sự đáp ứng
  Sự tin cậy
  Năng lực phục vụ
  Sự thấu hiểu
  Giá cả
  Chính sách hậu mãi và Kinh nghiệm quá khứ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH