Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá những nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục học trực tuyến (HTT) của sinh viên (SV) Khoa Quản trị Kinh doanh (QTKD), Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh (IUH). Dữ liệu được thu thập qua khảo sát online với sự tham gia của 205 sv. Kết quả cho thấy, SV Khoa QTKD đánh giá từ mức bình thường đến đồng ý về các nhân tố ảnh hưởng gồm tìm kiếm thông tin, tính hữu ích, cộng đồng học tập
về tính thuận tiện và sự hài lòng với hình thức HTT được sv đánh giá cao. Khảo sát cũng cho kết quả rất khả quan khi sinh viên Khoa QTKD đánh giá rằng, họ có ý định tiếp tục duy trì hình thức HTT trong tương lai. Từ những kết quả trên, nhóm tác giả đã đề xuất một số hàm ý quản trị cho Nhà trường và Khoa QTKD trong việc nâng cao chất lượng trải nghiệm HTT cho sv qua việc nâng cao hiệu năng về tìm kiếm thông tin, tính thuận tiện, tính hữu ích, cộng đồng học tập. Với những định hướng này sẽ giúp duy trì và phát triển hình thức HTT tại Khoa QTKD nói riêng và Trường IUH nói chung, nhằm nâng qua hiệu quả của hình thức học tập này., Tóm tắt tiếng anh, This study is to assess the factors affecting the intention to continue studying online of students studying at the Faculty of Business Administration (FBA), Industrial University of Ho Chi Minh City (IUH). Data is collected via an online survey with the participation of 205 students. The results show that the assessments of the FBA's students range from Neutral to Agree towards the influencing factors including information searching, usefulness, and learning community. The FBA's students strongly agree with the convenience of online learning, and they are highly satisfied with online learning. The survey also indicates that the FBA's students tend to keep studying online in the future. Based on the study's findings, some management implications are proposed to help the IUH and the FBA improve the quality of online learning, improving the student's satisfaction with online learning.