Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh tại Bệnh viện đa khoa Phố Nối, tỉnh Hưng Yên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Mơ, Nguyễn Thị Ngọc Yến

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2020

Mô tả vật lý: 184-187

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 421165

 Bài viết nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện đa khoa Phố Nối, tỉnh Hưng Yên. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh, gồm Sự tin cậy
  Sự đáp ứng
  Sự cảm thông
  Năng lực phục vụ
  Phương tiện hữu hình.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH