Vận dụng thẻ điếm cân bằng vào thực tiễn quản trị tại công ty TNHH sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Thiên Phát Đạt

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Mạnh Dũng, Trần Văn Cường

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2019

Mô tả vật lý: 291-296

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 421169

 Công ty TNHH sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Thiên Phát Đạt là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ xe đưa đón khách, kinh doanh xăng dầu nhớt, cung cấp phân bón - thuốc trừ sâu của tỉnh Đồng Nai. Trong bối cảnh thị trường luôn biến động, cần quản trị sự thay đổi nhằm tồn tại và phát triển bền vững. Vì thế, Công ty quyết định chọn mô hình thẻ điểm cân bằng nhằm hướng toàn bộ hoạt động vào những quá trình trọng yếu đề thực hiện sự đột phá
  hợp nhất các chương trình như là chất lượng, cải tiến, sáng kiến khách hàng
  phá vỡ các phép đo chiến lược cục bộ
  qua đó, giúp nhà quản trị các cấp và toàn bộ nhân viên cam kết toàn tâm thực thi chiến lược của Công ty., Tóm tắt tiếng anh, Thien Phat Dat Production - Trading - Service Co., Ltd is a unit operating in the field of shuttle bus service, trading in petroleum, providing fertilizer - pesticide of Dong Nai province. In the context of market volatility, change management is needed to survive and develop sustainably. Therefore, the Company decided to choose a balanced scorecard model to direct all activities into the critical processes to implement the breakthrough
  merge programs such as quality, innovation, customer initiatives
  disrupting local strategic measurements
  Thereby, helping administrators at all levels and all employees commit to wholeheartedly implementing the Company's strategy.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH