Sử dụng video trong giảng dạy Tiếng Anh cho sinh viên khối Kỹ thuật tại Đại học Bách khoa Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Thị Tuyết Ngọc

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục và Xã hội, 2023

Mô tả vật lý: 196-202

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 421257

Mục đích của nghiên cứu này là điều tra việc sử dụng video trong lớp học tiếng Anh của sinh viên Kỹ thuật tại trường Đại học Bách khoa Hà Nội, và cách giáo viên và sinh viên của họ đánh giá những lợi ích và hạn chế của các bài học video. Nghiên cứu này cũng nhằm xác định những tác động tích cực của việc sử dụng video trong việc tạo động lực cho sinh viên. Kết quả cho thấy việc sử dụng video làm phương tiện dạy và học có nhiều ưu điểm như kích thích tính độc lập, chủ động của học sinh, từ đó giúp cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của học sinh, cụ thể là Nghe và Nói. Nghiên cứu này cũng nhấn mạnh tầm quan trọng và hiệu quả của việc sử dụng video trong dạy và học tiếng Anh., Tóm tắt tiếng anh, The aim of this study is to investigate the use of video in English classes for Technical students at Hanoi University of Science and Technology, Hanoi, and how teachers and their students evaluate the benefits and limitations of video lessons. This study also aims to determine the positive impacts of using video in motivating students. The results show that using video as a medium for teaching and learning has many advantages such as stimulating students' independence and initiative, thus helping to improve students' English communication skills, specifically Listening and Speaking. This study also highlights the importance and effectiveness of using video in English teaching and learning.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH