Những nhân tố có ảnh hưởng quyết định đến hành vi mua hàng trực tuyến ngẫu hứng và hành vi mua hàng trực tuyến liên tục ở Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đàm Vũ Đức Hiếu, Đào Yến Nhung, Lương Thu Hà, Nguyễn Ngọc Phương Thảo

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 278-283

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 421285

Trong thời dịch bệnh phức tạp, sự phát triển vượt bậc của công nghệ đang khiến mua sắm trực tuyến trở thành xu hướng dẫn đầu mang lại những lợi ích như thời gian, địa điểm, giá cả cũng như những lợi ích về phòng chống dịch bệnh. Tuy nhiên, việc mua sắm trực tuyến cũng tồn tại nhiều mặt trái, đặc biệt là hành vi mua hàng trực tuyến một cách rất ngẫu nhiên hay mua ồ ạt, liên tục. Bài viết đã tập trung phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi mua hàng trực tuyến, đồng thời đưa ra một số khuyến nghị để vừa thúc đẩy doanh thu từ bán hàng trực tuyến, vừa bảo vệ người tiêu dùng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH