Thực trạng kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành du lịch Việt Nam trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Ngát

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Tài chính Kế toán, 2023

Mô tả vật lý: 65-68

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 421336

Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đối với mô hình kinh doanh đã được các nhà nghiên cứu quan tâm và thực hiện trong những năm gần đây. Trong 3 năm 2020-2022, doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, trong đó chịu tác động mạnh nhất là các doanh nghiệp trong ngành du lịch. Có đến 97,1% doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lưu trú, 95,5% doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ ăn uống và 95,7% đại lý du lịch chịu tác động tiêu cực của Covid-19. Bài viết sau đây sẽ đi sâu tìm hiểu Thực trạng kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành du lịch Việt Nam trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, từ đó đưa ra một số giải pháp quan trọng., Tóm tắt tiếng anh, The impact of the Covid-19 pandemic on business models has been of great interest to researchers in recent years. In the three years 2020-2022, small and medium enterprises in Vietnam have to face many difficulties, of which the most affected are those in the tourism industry. Up to 97.1% of accommodation service businesses, 95.5% of food service businesses and 95.7% of travel agents were negatively impacted by Covid-19. The following article will delve into the business situation of small and medium enterprises in Vietnam's tourism industry in the context of the Covid-19 epidemic, thereby offering some important solutions.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH