Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu trong bối cảnh mua sắm trực tuyến phát triển tại thành phô Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Minh Tuấn, Võ Thị Ngọc Linh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2021

Mô tả vật lý: 78-80

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 421356

 Trong bối cảnh sự phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử, có rất nhiều doanh nghiệp hay các đơn vị kinh doanh tự do dựa trên nền tảng số để kinh doanh thông qua kênh mua sắm trực tuyến (Online Shopping) và điều những tổ chức kinh doanh hình thức này rất quan tâm đó thương hiệu và sự trung thành với thương hiệu của khách hàng. Trong nghiên cứu này tác giả dựa trên kết quả điều tra khảo sát 406 người dùng mạng xã hội trên 18 tuổi và đã từng mua sắm trực tuyến tại TP. Hồ Chí Minh, thông qua kết quả nghiên cứu thì có 4 nhân tố tương quan dương đến lòng trung thành thương hiệu của trang web đó là nhận thức thương hiệu từ trang web
  cảm nhận chất lượng từ trang web
  sự liên kết thương hiệu và trải nghiệm thương hiệu từ trang web. Dựa trên kết quả nghiên cứu tác giả đã đưa ra một số hàm ý quản trị cho các nhà quản trị hay chủ doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực mua sắm trực tuyến để nâng cao thương hiệu của mình.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH