Thông qua nghiên cứu khảo sát 240 sinh viên đang học tại khoa Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 4 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo, sắp xếp từ cao đến thấp 1) Phương diện học thuật
2) Phương diện phi học thuật
3) Chương trình đào tạo
4) Danh tiếng. Kết quả phân tích còn thể hiện khác biệt về sự hài lòng của nhóm sinh viên năm thứ nhất so với nhóm sinh viên năm thứ ba đối với chất lượng dịch vụ đào tạo. Đây chính là cơ sở để đưa ra một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại khoa, góp phần tích cực trong việc nâng cao hiệu quả tuyển sinh của nhà trường trong tương lai