Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Dương

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Cao Việt Hiếu, Nguyễn Khánh Khoa, Nguyên Quốc Cường, Phạm Trung Kiên

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2019

Mô tả vật lý: 55-59

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 421369

 Nghiên cứu này được thực hiện nhằm phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Dương. Thông qua số liệu khảo sát 366 người dân, kết quả nghiên cứu cho thấy có 7 nhân tố tác động đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công được xếp theo thứ tự từ cao đến thấp là Công khai công vụ
  Thời gian làm việc
  Cơ chế giám sát, góp ý
  Cơ sở vật chất
  Thủ tục quy trình làm việc
  Phí, lệ phí
  Cán bộ, công chức. Từ đó, nghiên cứu đề xuất một số kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH