Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm du lịch qua website đại lý du lịch trực tuyến (OTA) tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bùi Thị Xuân Hạnh, Lê Thị Hạnh Quỳnh, Mai Thị Kim Ngân, Phùng Thị Hằng, Trần Quốc Huy

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 629.8 Automatic control engineering

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2022

Mô tả vật lý: 139-141

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 421424

Nghiên cứu xem xét mối quan hệ tác động giữa các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm du lịch qua Website của các đại lý du lịch trực tuyển (OTA) tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, Niềm tin vào website, Yếu tố thúc đẩy, Chuẩn chủ quan và Nhận thức rủi ro là các yếu tố có ảnh hưởng đáng kể đến ý định mua sản phẩm du lịch qua website của OTA tại Việt Nam trong đó, niềm tin vào website là yếu tố ảnh hưởng trên hết. Từ kết quả nêu trên, nhóm nghiên cứu đề xuất giải pháp và chính sách khuyến nghị nhằm ưu việt hóa các website OTA của doanh nghiệp Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH