Tổ chức hoạt động trải nghiệm chương chất khí - vật lí 10 theo định hướng giáo dục STEM

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Nguyễn Thanh Thủy, Nguyễn Thanh Nga

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh), 2020

Mô tả vật lý: 1348-1360

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 421436

Bài báo trình bày về việc tổ chức hoạt động trải nghiệm
   - Chương Chất khí - Vật lí 10 theo định hướng giáo dục STEM nhằm phát huy tính tích cực và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh. Bên cạnh đó, hoạt động này cũng giúp học sinh hình thành và phát triển một số năng lực đặc thù STEM như năng lực thực hành, năng lực giao tiếp giao tiếp và hợp tác... Dựa trên cơ sở nghiên cứu và phân tích nội dung kiến thức
   - Chương Chất khí - Vật lí 10, chúng tôi đề xuất 4 chủ đề hoạt động trải nghiệm
   - Chương Chất khí - Vật lí 10 theo định hướng giáo dục STEM và minh họa cụ thể tiến trình tổ chức của một chủ đề. Trong quá trình thực nghiệm sư phạm, chúng tôi nhận thấy học sinh có biểu hiện cụ thể phù hợp với các đánh giá về tính tích cực và năng lực sáng tạo.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH