Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng nhãn riêng Satra của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Phan Thu Hằng, Nguyễn Thị Thu Hương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2023

Mô tả vật lý: 312-317

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 421491

Nghiên cứu nhằm xác định và đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng nhãn riêng Satra của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 6 nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng nhãn riêng Satra của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh với mức tác động lần lượt từ cao xuống thấp là Sự tin tưởng, Giá cả cảm nhận về tiền tệ, Giá cả cảm nhận, Chất lượng cảm nhận. Thái độ của người tiêu dùng và Nhận biết hàng nhãn riêng. Từ đó, các hàm ý quản trị được đề xuất nhằm giúp hệ thống bán lẻ Satra hiểu rõ hơn các ý định mua của người tiêu dùng, áp dụng vào chiến lược marketing, nhằm đẩy mạnh việc kinh doanh hàng nhãn riêng Satra., Tóm tắt tiếng anh, This study measures the impact of factors affecting the consumers' purchase intention for Satra's private label products in Ho Chi Minh City, Vietnam. The study finds out that there are six factors affecting the purchase intention of consumers towards Satra's private label products. These factors, listed in the descending order of impacting level, are (1) confidence, (2) perceived value for the money, (3) perceived price, (4) perceived quality, (5) attitude toward private label brands, and (6) brand awareness. Based on these findings, some management implications are proposed to help Satra supermarket chains better understand the purchasing intentions of their consumers and have effective marketing strategies to increase the sales of its private label products.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH