Phát triển năng lực tự học cho sinh viên ngành mầm non trong dạy học học phần "Giáo dục học đại cương"

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Ngân Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Quảng Nam, 2019

Mô tả vật lý: 32-39

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 421565

Phát triển năng lực tự học cho sinh viên là một trong những mục tiêu cơ bản của việc dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học, có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dạy học theo học chế tín chỉ. Bài viết trình bày một số vấn đề lý luận về phát triển năng lực tự học cho sinh viên, các biện pháp phát triển năng lực tự học cho sinh viên. Từ đó, vận dụng vào việc dạy học học phần "Giáo dục học đại cương" cho sinh viên ngành Mầm non tại trường Đại học Quảng Nam., Tóm tắt tiếng anh, Enhancing self-study competency for students is one of the main objectives of teaching methods innovation towards learners' competencies, which plays an important role in improving the quality of teaching and learning under credit point system. The paper presents a brief overview of the concept learner autonomy and proposes some recommendations to stimulate learner autonomy in higher education context. The paper also give an example of application to in the teaching of General Education subject to stimulate learner autonomy for students at Quang Nam University.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH