Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của người lao động tại Công ty cổ phần May và Thương mại Gio Linh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hà Yến Sang

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 145-148

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 421659

 Nghiên cứu nhằm tìm hiểu và xác định các yếu tố chính ảnh hưởng đến lòng trung thành của người lao động tại Công ty cổ phần May và Thương mại Gio Linh, số liệu nghiên cứu được thu thập khảo sát từ 300 công nhân đang làm việc trực tiếp tại các phân xưởng may tại Công ty và phân tích bằng phương pháp định lượng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 yếu tố ảnh hưởng đến Lòng trung thành của người lao động tại Công ty cổ phần May và Thương mại Gio Linh theo thứ tự tác động giảm dần gồm Sự công nhận
  Lương và phần thưởng
  Môi trường làm việc
  Lãnh đạo., Tóm tắt tiếng anh, Summary This study aims to identify the crucial factors affecting the loyalty of employees at Gio Linh Garment and Trading Joint Stock Company. Data is collectedfrom a survey of 300 workers in garment factories of the company. The results reveal 4 factors affecting their loyalty, sorted in descending order of influence, which are Recognition, Salary and reward. Working environment, Leadership.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH