Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng với dịch vụ Bệnh viện Hoàn Mỹ, tỉnh Cà Mau

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồ Ngọc Thạch, Nguyễn Văn Tiến, Phước Minh Hiệp

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 362 Social welfare problems and services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 20-23

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 421680

 Bài viết nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ của Bệnh viện Hoàn Mỹ, tỉnh Cà Mau, thông qua khảo sát khách hàng, với 334 phiếu hợp lệ. Kết quả phân tích định lượng đã đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến Lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ Bệnh viện Hoàn Mỹ tỉnh Cà Mau, đó là (1) Chất lượng chuyên môn
  (2) Chất lượng Dịch vụ
  (3) Giá trị phi tiền tệ
  (4) Giá trị cảm xúc
  (5) Giá trị lắp đặt
  (6) Giá trị xã hội và (7) Giá trị tiền tệ. , Tóm tắt tiếng anh, The study aims to analyze factors influencing customer loyalty to services of Hoan My Hospital in Ca Mau province through a survey of 334 valid respondents. Quantitative analysis is employed to measure the influence of factors on customer loyalty to services of the hospital, including (1) Professional quality, (2) Service quality, (3) Non-monetary value, (4) Emotional value, (5) Installation value, (6) Social value and (7) Monetary value
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH