Nghiên cứu nhằm vận dụng thẻ điểm cân bằng (Balanced Scored Card - BSC) tại Công ty Cổ phần Khu Công nghiệp Nam Tân Uyên (NTU) dựa trên bốn khía cạnh cốt lõi là Tài chính
Khách hàng
Quy trình nội bộ
Đào tạo và phát triển, với các trọng số và các yếu tố cấu thành. Phương pháp nghiên cứu định tính thông qua phỏng vấn chuyên gia và phương pháp Delphi
kết hợp với phương pháp nghiên cứu định lượng bằng việc khảo sát để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, cùng việc phương pháp thống kê phân tích để khai thác dữ liệu thứ cấp. Nhóm tác giả sử dụng kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh 2019, đánh giá việc thực hiện chiến lược của NTU theo BSC, qua đó, nhận diện được các yếu tố và mức độ tác động của từng yếu tố đến quá trình thực hiện chiến lược của NTU. Nghiên cứu cung cấp thông tin hữu ích để NTU xây dựng các giải pháp cụ thể, phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản trị chiến lược., Tóm tắt tiếng anh, The research aims at applying the Balanced Scored Card-BSC for Nam Tan Uyen Joint Stock Corporation (NTU) based on four main perspectives Financial, Customers, Internal Process, Learning and Growth, with their ratios and components. Qualitative research through expert interviews and Delphi method, together with quantitative research by surveying and analyzing customer satisfaction, together with statistical analysis method to explore secondary data were conducted. The authors used business results in 2019 to evaluate the progress of implying NTU strategy following BSC method, then identifying the main factors and measuring the affects of each factor on the implying NTU strategy. The research provides the useful information for NTU to build up specific and appropriate solutions to enhance strategic management activities.