Vận dụng lí thuyết kiến thức nội dung sư phạm để xác định kiến thức sư phạm địa lí cho sinh viên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Thắng Hà

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 2020

Mô tả vật lý: 175-184

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 421765

Bài báo này trình bày cách thức tiếp cận để xác định kiến thức nội dung sư phạm dành cho đối tượng là sinh viên ngành sư phạm địa lí. Kiến thức nội dung sư phạm của sinh viên ngành sư phạm địa lí (PGK-ST) được xây dựng trên cơ sở vận dụng những mô hình kiến thức nội dung sư phạm (PCK) và Kiến thức nội dung sư phạm dành cho giáo viên địa lí (PCK-G). Nghiên cứu lí thuyết, tham vấn chuyên gia giáo dục địa lí, tổng kết kinh nghiệm là những phương pháp chính được sử dụng trong nghiên cứu này., Tóm tắt tiếng anh, This paper presents approaches to determine Pedagogical Content Knowledge for Geography student teachers. The Pedagogical Content Knowledge (PCK) model and Pedagogical Content Knowledge for Geography teachers (PCK-G) were applied to build the structure of Internal Pedagogical Geography Knowledge of Geography student teachers (PGK-ST). Theoretical research method, Geography education expert consultation method and experience-learning are used in this research.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH