Quá trình học nghe hiểu tiếng anh của sinh viên không chuyên ngữ trường Đại học Tiền Giang - khó khăn và biện pháp khắc phục

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bùi Thị Nhật Tuyền, Lê Thị Diệu Nga

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 34-37

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 421938

 Trong quá trình học tiếng Anh, sinh viên phải rèn luyện cả 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết và thường gặp nhiều khó khăn khi học nghe hiểu tiếng Anh theo khung tham chiếu trình độ ngoại ngữ chung châu Âu (CEFR). Bài viết phân tích thực trạng học nghe hiểu tiếng Anh của sinh viên không chuyên ngữ tại Trường Đại học Tiền Giang và những khó khăn mà sinh viên gặp phải trong quá trình rèn luyện kĩ năng nghe hiểu
  trên cơ sở đó, đề xuất một số biện pháp đối với giảng viên trong việc phát triển kĩ năng nghe hiểu tiếng Anh cho sinh viên. Những biện pháp này giúp sinh viên từng bước tháo gỡ khó khăn trong việc học tiếng Anh nói chung và nâng cao kĩ năng nghe hiểu tiếng Anh nói riêng., Tóm tắt tiếng anh, During English learning process, students have to study all four skills namely Listening, Speaking, Reading, and Writing, and usually face lots of difficulties in learning English Listening skill toward CEFR orientation. The article analyzes the situation of English listening comprehension by non-English major students at Tien Giang University and the difficulties that students encounter in the process of learning listening comprehension skills. On that basis, some measures for lecturers in developing English listening comprehension skills for students are proposed.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH