Sử dụng phần mềm transana để xử lí dữ liệu video nhằm đánh giá hoạt động học hợp tác.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Thiện Ngô

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, 2019

Mô tả vật lý: 412-423

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 421960

Trong bài báo này, chúng tôi giới thiệu phương pháp đánh giá bằng quan sát trên lớp học. Dữ liệu được thu thập qua việc quay video nhóm sinh viên học theo hợp tác qua chủ đề "Năng lượng"ở học phần Vật lí đại cương và xử lí nhờ vào phần mềm Transana. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra phương pháp thu thập dữ liệu, kĩ thuật xử lí dữ liệu video và cách thức phân tích kết quả làm cơ sở cho việc đánh giá., Tóm tắt tiếng anh, This paper introduces a method of assessment using classroom observation. Data were collected through video recordings' of students learning in cooperative sessions working on the topic Energy of General Physics Curriculum. Data were then analysed using Transana software. The article presents the method of data collection, the techniques of video processing and ways to analyze the data for assessment.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH