Tác động của việc học trực tuyến đến hứng thú học tập môn Xác suất Thống kê tại Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Bích Ngọc, Trần Thu Ngà

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 140-144

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 422022

Mục tiêu bài viết là Khảo sát hứng thú học tập của sinh viên khi tham gia học tập trực tuyến. Đối tượng và phương pháp Sinh viên đại học điều dưỡng chính quy khóa 15, 16 tham gia học tập môn Lý thuyết xác suất thống kê trong 2 năm học 2020-2021 và 2021-2022. Kết quả
* Phần lớn sinh viên học trực tuyến hứng thú với môn Lý thuyết xác suất thống kê, tuy nhiên có 14,6% sinh viên không hứng thú do yếu tố cơ sở vật chất không đủ, 19,4% do tâm lý và do không thành thạo công nghệ thông tin. Kết luận
* Phần lớn sinh viên đồng ý học trực tuyến trong tình hình dịch bệnh là cần thiết và trên 90% sinh viên hứng thú với môn học Lý thuyết xác suất thống kê với các nguyên nhân khác nhau. , Tóm tắt tiếng anh, Objective Survey students' engagement in learning when online learning. Subjects and methods Student's Nam Dinh university of nursing, Formal university student courses 15 and 16, Students studying Statistical Probability Theory in 2 academic years 2020-2021 and 2021-2022. Results The majority of online students are interested in Statistical Probability Theory, however, 14.6% of students are not interested due to insufficient facilities, 19.4% due to psychological reasons, and due to lack of proficiency in information technology. Conclusion The majority of students agree that online learning is necessary during the epidemic situation and over 90% of students are interested in Statistical Probability Theory with different reasons.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH