Hình thành kỹ năng thiết kế bài học tiếng Việt cho sinh viên sư phạm ngữ văn của trường Đại học Tây Bắc

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thùy Dung Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Từ điển học và Bách khoa thư, 2020

Mô tả vật lý: 71 - 74

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 422068

Kỹ năng thiết kế bài học là một trong những kỹ năng nghề nghiệp có tầm quan trọng hàng đầu của nhà giáo hiện đại. Kỹ năng này đòi hỏi dựa trên những cơ sở khoa học tin cậy. Kỹ năng thiết kế bài học không đơn giản chỉ là luyện cách soạn giáo án mà phải có sự gắn bó chặt chẽ với Tâm lý học, Giáo dục học và Phương pháp dạy học bộ môn. Vì vậy chúng tôi tìm hiểu cách hình thành và rèn luyện kỹ năng thiết kế bài học cho sinh viên Sư phạm Ngữ văn Trường Đại học Tây Bắc với mong muốn khi ra trường các em vận dụng vào thực tiễn phù hợp với đối tượng dạy học, nâng cao hiệu quả giảng dạy ở nhà trường phổ thông., Tóm tắt tiếng anh, Lesson design is one of the most pivotal skills of modern teachers. This skill is based on reliable scientific foundations. Lesson design skills do not simply practice lesson plans, but must be closely linked to Psychology, Education, and Methodology. Therefore, we study how to formulate and train lesson design skills for literature pedagogy students in Tay Bac University with the desire that when they graduate, they will apply them in teaching practice effectively.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH