SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC DỰ ÁN NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO HỌC SINH LỚP 8 TRONG DẠY HỌC ĐỌC HIỂU VĂN BẢN NHẬT DỤNG

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Yến Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 422086

Bài viết đã mô tả lại định nghĩa năng lực giải quyết vấn đề với những năng lực thành phần, phân biệt với các năng lực chung khác. Đồng thời tác giả cũng định hướng thiết kế quy trình xây dựng và thực hiện dự án trong dạy học đọc hiểu văn bản nhật dụng nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 8. Đây là một trong những con đường, biện pháp đổi mới tích cực nhằm phát triển năng lực cho người học cũng như tăng hứng thú, động cơ học tập đối với bộ môn Ngữ văn, từ đó nâng cao chất lượng dạy và họcDOI 10.18173/2354-1075.2019-0087
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH