Vận dụng phương pháp dạy học trải nghiệm trong đào tạo ngành sư phạm âm nhạc theo hướng phát triển năng lực tại Trường Đại học Đồng Tháp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lại Thị Thanh Thủy

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 80 - 82

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 422109

Để đảm bảo chất lượng đào tạo nguồn nhân lực, cơ sở giáo dục cần chú trọng áp dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến nhằm giúp người học tiếp cận kiến ​​thức dễ dàng hơn và chủ động hơn trong học tập. Đặc biệt, học tập trải nghiệm trong quá trình đào tạo nhằm phát triển năng lực của người học gắn với thực tế có vai trò quan trọng, góp phần thu hẹp khoảng cách giữa chất lượng đào tạo và nhu cầu thực tiễn. Bài viết xác định các khái niệm liên quan đến học tập trải nghiệm cũng như trình bày một số kinh nghiệm vận dụng một số kĩ thuật trong quá trình dạy học trải nghiệm ở Trường Đại học Đồng Tháp., Tóm tắt tiếng anh, To ensure the quality of human resource training, educational institution needs to focus on applying advanced teaching methods to help learners access knowledge more easily and be more active in learning. Particularly, experiential learning in the training process to develop learners competencies in connection with reality plays an important role to close the gap between training quality and practical needs. The article identifies the concepts related to experiential learning as well as presents some experience in applying some techniques in the process of experiential teaching at Đong Thap University.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH