Trong nền kinh tế thị trường, xu thế hội nhập và toàn cầu hóa diễn ra mạnh mẽ. Các doanh nghiệp không ngừng ra đời kéo theo sự gia tăng về tính cạnh tranh, điển hình là ở các doanh nghiệp sản xuất, dịch vụ. Một doanh nghiệp thành công trên thương trường không chỉ trở thành một thương hiệu lớn, mà còn tạo được niềm tin cho khách hàng. Sự thành công đó một phần được gây dựng lên nhờ hệ thống nhận diện thương hiệu.Trẻ em trong độ tuổi từ 6 đến 10 tuổi có cái nhìn rất đơn giản nhưng không kém phần phong phú về thế giới quan xung quanh. Cụ thể, trẻ em nhìn mọi vật xung quanh, mô tả mọi vật xung quanh bằng những hình học cơ bản Vuông, tròn, tam giác... Việc ứng dụng những hình hình học cơ bản vào những thiết kế nhận diện thương hiệu không chỉ giúp nhà thiết kế có được những ý tưởng mới, mà còn giúp hệ thống nhận diện thương hiệu gần gũi hơn với trẻ em trong độ tuổi từ 6 đến 10 tuổi, từ đó, mang lại những giá trị thẩm mỹ và ứng dụng trong lĩnh vực khuyến nhạc., Tóm tắt tiếng anh, In the market economy, integration and globalization are ever thriving trends. The continuous establishment of enterprises has led to an increase in competition, typically for production and service ones. A successful enterprise in the market not only gains a great reputation but also earns its customers' trust. One of the elements of such success is the brand identity system. Children between the ages of six and ten have quite a simple but equally rich view of the world around them. Particularly, they see and describe the things around them with basic geometric shapes, such as squares, circles, and triangles. Applying basic geometric shapes to brand identity designs not only boosts creativity in designers but also makes the brand identity systems more friendly to children aged 6 to 10, thereby promoting aesthetic and application values in the field of music encouragement.