Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Chi nhánh Trà Vinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Trung Hiếu, Nguyễn Hồ Xuân Nhi

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 455-460

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 422157

Nghiên cứu xác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm (GTTK) của khách hàng cá nhân (KHCN) tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Chi nhánh Trà Vinh (SCB Trà Vinh). Kết quả nghiên cứu cho thấy, những nhân tố ảnh hướng dương đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại SCB Trà Vinh gồm hình thức chiêu thị, lãi suất, thương hiệu, chất lượng dịch vụ. Nghiên cứu này cũng đề xuất một số giải pháp góp phần nâng cao khả năng thu hút tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại SCB Trà Vinh., Tóm tắt tiếng anh, This study determines the factors affecting the individual customers decisions to open savings accounts at Saigon Joint Stock Commercial Bank - Tra Vinh Province Branch. The study's results show that the decision to open savings account is affected by promotion, interest rate, brand, and service quality. This study also proposes some solutions to help the bank attract more individual customers savings.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH