Sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm xã hội tại Văn phòng Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Thuận

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phan Quan Việt - Lê Hoài Bửu

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2019

Mô tả vật lý: 254-259

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 422184

 Đây là một nghiên cứu định lượng trong việc xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm xã hội tại Văn phòng Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Thuận. Bài viết đưa ra mô hình đề xuất nghiên cứu gồm có 6 yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm xã hội tại Văn phòng Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Thuận, đó là Phương tiện hữu hình
  Quy trình thủ tục
  Mức độ phục vụ
  Thái độ phục vụ của cán bộ
  Năng lực của cán bộ và Sự đồng cảm. Kết quả nghiên cứu đã cho thấy có 4 nhân tố F_HH (Phương tiện hữu hình), F_TT (Quy trình thủ tục), F_NL (Năng lực của cán bộ) và F_DC (Sự đồng cảm) đều cho thấy sự ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm xã hội Bình Thuận. Trong đó, nhân tố Phương tiện hữu hình" cho thấy sự ảnh hưởng mạnh nhất đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm xã hội Bình Thuận
  nhân tố "Năng lực của cán bộ" cho thấy sự ảnh hưởng yếu nhất đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm xã hội Bình Thuận., Tóm tắt tiếng anh, This is a quantitative study in determining the factors affecting customer satisfaction with the quality of social insurance services at the Office of Social Insurance in Binh Thuan province. The article proposes a research proposal model consisting of 6 factors affecting customer satisfaction with the quality of social insurance services at the Social Insurance Office of Binh Thuan province, which are material
  Procedures
  Service level
  Staff service attitude
  Staff Competence and Empathy. The research results have shown that there are 4 factors F_HH (Tangible means), F_TT (Procedural process), F_NL (Staff capacity) and F_DC (Empathy) all show positive effects. to the utmost satisfaction of customers with the quality of social insurance services in Binh Thuan. In which, the factor Tangible means shows the strongest impact on customer satisfaction with the quality of Binh Thuan social insurance service
  the factor The capacity of staff shows the the weakest influence on customer satisfaction with the quality of social insurance service in Binh Thuan.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH