Phương thức phát triển thương hiệu quốc gia của Nhật Bản từ đầu thế kỷ XXI đến nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Minh Lợi

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 304 Factors affecting social behavior

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Đông Bắc Á, 2021

Mô tả vật lý: 41-50

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 422239

Bước vào thê kỷ XXI, chiên lược phát triên thương hiệu quôc gia của Nhật Bản đã định hình và triển khai dựa trên những thành tựu (và cả hạn chế) của các thời kỳ trước đó. Sự thay đổi bối cảnh trong nước và quốc tế cũng khiến cho Chính phủ Nhật Bản nhìn nhận lại những vấn đề cơ bản của hệ thống chiến lược này, đặc biệt là về phương thức phát triển thương hiệu quốc gia. Để có được những thành công như mong muốn, Nhật Bản dựa vào các nguồn lực sức mạnh quốc gia đang sở hữu, qua đó đưa ra các phương thức phù hợp với chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia. Đó được coi là những phương thức cơ bản nhất của Nhật Bản từ đầu thế kỷ XXI đến nay và là nội dung chính của bài viết này. , Tóm tắt tiếng anh, Entering the twenty-first century, Japan's national brand development strategy has been shaped and implemented based on the achievements (and limitations) of the previous periods The change of the domestic and international context also caused the Japanese Government tore-examine basic issues of this strategic system, especially in terms of the mode of national brand development In order to achieve the desired success, Japan relies on existing national strength resources there y giving the method suitable for the strategy of national brand development These are considered the most basic methods of Japan from the beginning of the 21st century up to now and are the main content of this article
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH