Đề xuất giải pháp phát triển năng lực tổ chức hoạt động làm quen với biểu tượng toán theo hướng trải nghiệm cho sinh viên ngành giáo dục mầm non

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Hoàng Vi

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 37-41

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 422260

Tổ chức hoạt động giáo dục trải nghiệm là xu hướng hiện nay nhằm thực hiện yêu cầu dạy học theo định hướng phát triển năng lực cho trẻ mẫu giáo. Ngoài ra, hoạt động cho trẻ làm quen với toán cần được tổ chức theo quá trình trải nghiệm để phát triển năng lực cho trẻ. Trong bài viết này, nghiên cứu làm rõ cơ sở lý luận của việc phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho trẻ làm quen với biểu tượng Toán và các biện pháp phát triển năng lực này cho học sinh mầm non., Tóm tắt tiếng anh, The organization of experiential education activities is a current trend to fulfil the requirements of capacity-oriented teaching for preschoolers. Also, activities to familiarize children with math should be organized in an experiential process to develop children's capacities. In this article, the research elaborates on the rationale to develop preschool education students' competency to organize experiential activities for children's Math icon familiarisation and the methods to develop this capacity for preschool education students.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH