Đổi mới quy trình nghiệp vụ kinh doanh để cải thiện sự hài lòng của khách hàng trong hoạt động mua sắm trực tuyến ở Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bùi Quang Trường, Mai Hải An

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 229-237

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 422290

Trong một môi trường kinh doanh trực tuyến ngày càng phát triển, nhu cầu của khách hàng ngày càng khắt khe, để có thể thực thi được chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm, các doanh nghiệp (DN) cần phải đổi mới liên tục. Bài viết đề cập và so sánh các phương pháp cải tiến quy trình nghiệp vụ kinh doanh (BPR). Trên cơ sở phân tích các điểm mạnh, điểm yếu của các phương pháp, tác giả đề xuất một mô hình cải tiến quy trình nghiệp vụ kinh doanh nhằm đem lại các trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, cải thiện sự hài lòng của họ trong hoạt động mua sắm trực tuyến., Tóm tắt tiếng anh, In an ever-evolving online business environment, customers are more demanding. To be able to implement a customer-centric strategy, businesses need to innovate continuously. This paper presents and compares Business Process Reengineering (BRP) methods. By analyzing the strengths and the weaknesses of each BRP method, this paper proposes a BRP model to bring better experiences to customers and improve their satisfaction in online shopping.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH