Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến trung thành thương hiệu trên mạng thương mại xã hội ở Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Dương Hồng Hạnh, Nguyễn Minh Ngọc, Nguyễn Thị Hà, Nguyễn Thị Thu Phương, Phạm Thị Hồng Nhung

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2020

Mô tả vật lý: 75-78

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 422309

Nghiên cứu được tiến hành nhằm đánh giá ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến trung thành thương hiệu (TTTH) của người dùng trực tuyến trên các trang thương mại xã hội (TMXH). Số liệu phục vụ nghiên cứu được thu thập từ 120 thành viên trên mạng TMXH Apple Watch Vietnam. Kết quả kiểm định mô hình cấu trúc tuyến tính cho thấy, giá trị cảm nhận từ mạng TMXH (giá trị sử dụng, giá trị thụ hưởng và giá trị xã hội) có ảnh hưởng tích cực đến TTTH (Bài viết sử dụng cách viết số thập phân theo tiêu chuẩn quốc tế).
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH