Thiết kế và sử dụng rubric đánh giá năng lực viết văn thuyết minh cho học sinh trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Xuân Quỳnh Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 2020

Mô tả vật lý: 34-43

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 422312

Dạy học và kiểm tra - đánh giá theo định hướng phát triển năng lực là điểm thay đổi quan trọng trong Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018. Văn thuyết minh là dạng thức cơ bản của văn bản thông tin, loại văn bản quan trọng ở Chương trình Ngữ văn Trung học phổ thông từ sau 2018. Bài viết đề xuất quy trình thiết kế và sử dụng mô hình rubric đánh giá năng lực viết văn thuyết minh cho học sinh trung học phổ thông như một công cụ đánh giá hỗ trợ học tập nhằm đáp ứng định hướng kiểm tra - đánh giá theo năng lực của chương trình., Tóm tắt tiếng anh, Teaching and assessment toward competency-approached are the most crucial changes in the 2018 Language Arts and Literature Curriculum. Demonstrative text is a basic form of informative text, which is important and popular in high school curiculum. This paper suggests how to design and use the rubric as an assessment tool for learning to grade high school student's writing competency through demonstrative text in order to meet the requirements of the Curriculum.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH