Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ xe buýt tại TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Ngọc Yến Nhi, Nguyễn Thanh Quân

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 91-94

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 422354

Mục tiêu của bài báo nhằm xem xét các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ xe buýt tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả chỉ ra 2 nhân tố ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của khách hàng là An toàn dịch vụ và Tin cậy dịch vụ. Trên cơ sở dó, nhóm tác giả đưa ra một số gợi ý giúp các doanh nghiệp dịch vụ vận tải nâng cao dịch vụ, góp phần phát triển giao thông công cộng và cải thiện cuộc sống của người dân tại TP. Hồ Chí Minh. , Tóm tắt tiếng anh, The paper aims to assess factors affecting customer satisfaction with bus services in Ho Chi Minh City. The result points out two determinants including service safety and service reliability. Finally, proposals are made to help transport businesses to improve their services, contributing to the development of public transport and improvement of people's lives in Ho Chi Minh City.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH