Tác động digital marketing đến năng lực cạnh tranh của các nhà hàng tại TP. Hồ Chí Minh trong bối cảnh bình thường mới

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Anh Lợi, Từ Tuân Cường

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2023

Mô tả vật lý: 42-45

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 422370

 Nghiên cứu này nhằm mục đích kiểm tra tác động của các công cụ digital marketing đến năng lực cạnh tranh (NLCT) của các nhà hàng. Mô hình nghiên cứu với 6 yếu tố được đưa ra gồm (ỉ) Sự trải nghiệm website
  (2) Thương hiệu trực tuyến (3)
  Truyền thông mạng xã hội
  (4) Quảng cáo trực tuyến
  (5) Chất lượng dịch vụ trực tuyến và (6) Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Kết quả phân tích hồi quy tuyến tính từ dữ liệu thu thập của 216 khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ ăn uống tại các nhà hàng khu vực TP. Hồ Chí Minh chỉ ra rằng, cả 6 yếu tố đều tác động NLCT của các nhà hàng khu vực TP. Hồ Chí Minh. Điều này tạo tiền đề để các nhà quản lý nhà hàng thiết kế chiến lược digital marketing giúp nâng cao NLCT.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH