Thực trạng giáo dục kỹ năng sống của học sinh tiểu học người dân tộc thiểu số ở khu vực Tây nguyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Chi Hoàng, Thị Thu Hà Lê

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 2018

Mô tả vật lý: 295-303

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 422379

 Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng kĩ năng sống (KNS) của học sinh tiểu học (HSTH) người dân tộc thiểu số (DTTS) ở khu vực Tây nguyên trên các phươngdiện nhận thức của cán bộ quản lí (CBQL), giáo viên (GV) về quan niệm KNS, mức độ cần thiết phải đẩy mạnh giáo dục KNS
  trình độ KNS của HSTH người DTTS
  các conđường giáo dục KNS và những khó khăn của GV trong quá trình giáo dục KNS với mong muốn làm rõ thực trạng làm cơ sở cho việc đề xuất các biện pháp tăng cường giáo dục KNS cho HSTH người DTTS., Tóm tắt tiếng anh, This article is a simple suvery on the current status of the life skills education of the primary ethnic minority students in the region of the Central Highlands in Vietnam on the Awareness of managers and teachers about the concept of life skills
  necessity of promoting life skills education
  level of life skills of ethnic minority students
  paths of life skills education and the difficulties of teachers in the process of life skills education with the desire to clarify the real situation as the basis for proposing measures to enhance life skills education for ethnic minority people.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH