Thực trạng tích hợp giáo dục công nghệ cho trẻ mẫu giáo trên địa bàn thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mỹ Tánh Lê, Viết Nhi Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2022

Mô tả vật lý: 81-90

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 422393

Trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng tích hợp giáo dục công nghệ cho trẻ mẫu giáo của 99 giáo viên mầm non tại thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế. Các phương pháp nghiên cứu chủ đạo là điều tra bằng bảng hỏi và phỏng vấn giáo viên. Kết quả nghiên cứu cho thấy mặc dù giáo viên đã thực hiện một số nội dung, hình thức tích hợp giáo dục công nghệ trong tổ chức hoạt động giáo dục trẻ mẫu giáo, việc áp dụng một cách có chủ đích là chưa rõ ràng. Nghiên cứu cũng tìm ra những khác biệt trong quá trình thực hành của giáo viên dạy trường công lập và trường tư thục. Bên cạnh đó, ba biện pháp đã được đề xuất nhằm góp phần nâng cao hiệu quả tích hợp giáo dục công nghệ cho trẻ mẫu giáo. Việc cụ thể hóa mục tiêu, nội dung giáo dục công nghệ cho trẻ mẫu giáo trong chương trình giáo dục mầm non và thực hiện các nghiên cứu sâu hơn về giáo dục công nghệ cho trẻ mẫu giáo là cần thiết.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH