Sử dụng kĩ thuật "chương trình trò chuyện" (talk show) trong dạy và học học phần "phân tích diễn ngôn" cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phương Mai Đỗ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 43-46

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 422397

Giảng dạy các môn chuyên ngành, đặc biệt là môn ngoại ngữ, đòi hỏi người giáo viên phải không ngừng sáng tạo, vận dụng các phương pháp, kỹ thuật dạy học khác nhau để giúp người học tiếp thu kiến ​​thức chuyên ngành một cách hiệu quả. Một trong những kỹ thuật giảng dạy có thể được xem xét là kỹ thuật 'Talk show'. Trong lớp học sử dụng kỹ thuật này, giáo viên và học sinh tham gia vào một chương trình truyền hình mới lạ, trong đó học sinh đóng vai trò là người dẫn chương trình, diễn giả khách mời và khán giả trường quay. Việc sử dụng kỹ thuật này cung cấp cho học sinh cơ hội tham gia vào một hoạt động học tập mới và hấp dẫn. Trong bài viết này, các nguyên tắc của kỹ thuật này, quy trình thực hiện một chương trình trò chuyện và những ưu điểm cũng như nhược điểm của nó sẽ được thảo luận chi tiết. Hy vọng bài viết sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích cho các thầy cô dạy tiếng Anh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH