Một số vấn đề lý luận quản lý hoạt động xây dựng văn hóa ứng xử ở trường trung học cơ sở

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Tuyết Nhung Đỗ, Đào Tiên Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Khoa học Quản lý Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 21-28

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 422398

Hiện nay, trước thực trạng giới trẻ, đặc biệt trong độ tuổi ở bậc học trung học cơ sở, ngày càng có nhiều những biểu hiện lệch chuẩn trong giao tiếp ứng xử, sa sút về đạo đức thì công tác quản lý hoạt động xây dựng văn hóa ứng xử trong các nhà trường nói chung và bậc học trung học cơ sở nói riêng trở thành một nhiệm vụ vô cùng quan trọng trong các hoạt động giáo dục của nhà trường. Thông qua việc làm rõ các nội dung cơ bản của khái niệm và nội hàm công tác quản lý hoạt động xây dựng văn hóa ứng xử ở trường trung học cơ sở, bài viết góp phần làm rõ hơn những vấn đề lý luận về công tác quản lý đặc thù này trong nhà trường trung học cơ sở.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH