Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khi tham gia vào các khoá học kết hợp của sinh viên một số trường đại học trên địa bàn Thành phố Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Mai Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 58-64

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 422510

 Trong những năm gần đây, học tập kết hợp đã trở thành một xu hướng tất yếu của sinh viên tại các trường đại học. Xu hướng này thể hiện sự đổi mới trong phương pháp dạy và học trong bối cảnh chuyển đổi số, sự phát triển mạnh mẽ của Cách mạng công nghiệp 4.0 và đặc biệt trong bối cảnh gần 3 năm qua với đại dịch Covid-19. Nghiên cứu này chỉ ra rằng chất lượng cảm nhận về tính thân thiện với người dùng có tác động đến tính hữu ích, từ đó tác động đến hứng thú học tập và cuối cùng là sự hài lòng của sinh viên trong các khóa học kết hợp. Kết quả này sẽ giúp các trường chủ động điều chỉnh, bổ sung các giải pháp thiết thực nhằm hỗ trợ người học đạt kết quả học tập tốt hơn
  giúp giáo viên tìm ra những cách cụ thể để phát huy tối đa tính chủ động, sự tham gia và sáng tạo của người học
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH