Nâng cao hiệu quả ứng dụng phương pháp kiến tạo xã hội trong giảng dạy các môn lý luận chính trị cho sinh viên tại trường Đại học FPT

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Duy Lâm Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo chức Việt Nam, 2022

Mô tả vật lý: 61-64

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 422515

Hiện nay, việc giảng dạy các môn lý luận chính trị (LL CT) dã và dang tiến hành đổi mới với việc ứng dụng nhiều phương pháp tích cực. Trong hệ thống phương pháp tích cực này, phương pháp kiến tạo xã hội là nổi lên với nhiều ƯU điểm mà các phương pháp truyền thống không có được, góp phần đổi mới toàn diện phương pháp dạy học (PPDH) các môn LLCT cả về phía người thầy và người học, góp phần nâng cao chất lượng dạy học. Do vậy, nhận thức đầy đù về phương pháp kiến tạo xã hội, ý nghĩa của phương pháp này trong giảng dạy các môn LLCT trờ thành yêu cầu khách quan từ thực tiễn giảng dạy các môn LLCT, trén cơ sở đó để xuất những giải pháp nhằm nàng cao hiệu quả ứng dụng phương pháp kiến tạo xã hội vào nâng cao chất lượng giảng dạy môn LLCT cho sv tại Trường Đại học FPThiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH