Quản lý giáo dục kỹ năng hợp tác cho học sinh các trường tiểu học huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam thông qua hoạt động STEM

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thúy Mai Đỗ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 34-42

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 422527

Bậc học tiểu học đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nhân cách cho trẻ em. Trong đó, kỹ năng hợp tác là một trong những kỹ năng sống và kỹ năng làm việc quan trọng, có ảnh hưởng quyết định đến hoạt động nhóm của các học sinh. Các trường tiểu học rất quan tâm đến việc giáo dục kỹ năng sống nói chung và kỹ năng hợp tác nói riêng, thông qua hoạt động STEM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học), để phát triển kỹ năng hợp tác cho học sinh. Các trường tiểu học ở huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam đã đạt được kết quả tốt trong việc giáo dục kỹ năng hợp tác và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho học sinh. Tuy nhiên, để nâng cao chất lượng giáo dục cho học sinh tiểu học và đáp ứng yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018, cần đề xuất các biện pháp quản lý giáo dục kỹ năng hợp tác thông qua hoạt động STEM, dựa trên thực tiễn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH