Tác động của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe ô tô

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Thủy Đinh, Thị Thanh Giang Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 110-114

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 422555

 Nghiên cứu này có mục đích đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ (CLDV) tới sự hài lòng của khách hàng (SHLCKH) trong bảo hiểm trách nhiệm dân sự đối với chủ xe ô tô, bằng việc khảo sát 320 chủ xe ô tô. Công cụ Cronbach Alpha, EFA, CFA và phân tích hồi quy bội được sử dụng. Kết quả cho thấy Hình ảnh công ty không có ảnh hưởng
  các nhân tố Khả năng đáp ứng, Năng lực phục vụ, Khả năng tiếp cận, Khả năng tư vấn, Kỹ thuật dịch vụ, Độ tin cậy và Công nghệ thông tin với các mức độ ảnh hưởng khác nhau tới sự hài lòng của các chủ xe ô tô.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH