Đánh giá các yếu tố tác động đến quyết định mua hàng trực tuyến của khách hàng tại TP.Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Khánh Chi Nguyễn, Thị Ngọc Anh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 113-116

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 422556

 Bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng để đo lường sự tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến của khách hàng trên địa bàn TP. Hà Nội. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, quyết định mua hàng trực tuyến của khách hàng tại TP. Hà Nội chịu tác động của 4 nhân tố Tính hữu ích
  Tính dễ sử dụng
  Uy tín công ty và chất lượng sản phẩm và cuối cùng là Ảnh hưởng của các cá nhân khác.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH