Thực trạng hoạt động viết sáng kiến kinh nghiệm của giáo viên tại một số trường mầm non ở Cao Bằng và Điện Biên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Phương Đặng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2022

Mô tả vật lý: 215-221

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 422568

Nghiên cứu thực trạng hoạt động viết sáng kiến kinh nghiệm của giáo viên mầm non tại một số trường mầm non ở Cao Bằng và Điện Biên về các vấn đề liên quan, đó là nhận thức của giáo viên về hoạt động viết sáng kiến kinh nghiệm, quá trình tổ chức và nguyên nhân ảnh hưởng đến kết quả viết sáng kiến kinh nghiệm của giáo viên. Từ đó chúng tôi đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả của hoạt động này
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH