Nghiên cứu ảnh hưởng mức ga của động cơ diesel đến năng suất và chi phí nhiên liệu riêng của liên hợp máy kéo

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Năng Minh Nguyễn, Văn Vìn Nông, Xuân Trường Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 631.3 Tools, machinery, apparatus, equipment

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên), 2021

Mô tả vật lý: 54-60

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 422610

Bài viết giới thiệu một phương pháp nghiên cứu lý thuyết-thực nghiệm về sự ảnh hưởng của mức ga động cơ diesel đến năng suất và chi phí nhiên liệu riêng của các liên hợp máy kéo khi làm việc trên đồng ruộng. Cơ sở của phương pháp là dựa trên đường đặc tính ngoài thực nghiệm của động cơ kết hợp phương pháp tính toán lý thuyết để xây dựng các đường đặc tính cục bộ của động cơ diesel, từ đó nghiên cứu ảnh hưởng mức ga động cơ đến năng suất và chi phí nhiên liệu riêng của liên hợp máy. Đây là một vấn đề còn mang tính thời sự trong chuyên ngành. Phương pháp đã được áp dụng thử cho liên hợp máy kéo MTZ-80 với cày chảo CD-7-20. Các kết quả nghiên cứu có thể tham khảo khi nghiên cứu khai thác có hiệu quả các liên hợp máy máy kéo nông nghiệp tại Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH