Giải pháp nâng cao kỹ năng mềm của sinh viên ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành Trường Đại học Lâm nghiệp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phượng Nguyễn, Thùy Dung Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, 2022

Mô tả vật lý: 102 - 108

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 422635

 Kết quả nghiên cứu dựa trên 103 mẫu điều tra sinh viên chỉ ra rằng, sinh viên rất quan tâm đến các kỹ năng mềm sẽ được đào tạo trong quá trình học tập
  các kỹ năng mềm được lồng ghép trong các môn học cũng được sinh viên đánh giá cao như kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sử dụng ngoại ngữ. Những kỹ năng như xử lý tình huống, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng tư duy sáng tạo, kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc, kỹ năng làm chủ cảm xúc là những kỹ năng mà sinh viên còn rất hạn chế. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đã đưa 4 nhóm giải pháp để nâng cao kỹ năng mềm cho sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành (QTDVDL & LH), Trường Đại học Lâm nghiệp, đó là tạo môi trường rèn luyện kỹ năng mềm cho sinh viên
  nâng cao ý thức rèn luyện kỹ năng mềm của sinh viên
  đổi mới phương pháp giảng dạy kỹ năng mềm
  thiết kế, tổ chức lớp học kỹ năng mềm hiệu quả.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH